วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ใบงานที่5 บทความที่สนใจ

S.M. Entertainment อาณาจักรที่ไม่หยุดนิ่ง

หลักกิโลเมตรที่ 1 : ถนนสายนักแสดง


SM Entertainment จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ KEYEAST

SM Entertainment และ KEYEAST สองค่ายยักษ์ใหญ่เซ็นสัญญาร่วมมือกัน
เพื่อธุรกิจเชิงกลยุทธ์ ด้วยเงินลงทุนกว่า 130 พันล้านวอน
โดย KEYEAST มีศิลปินแนวหน้ามากมาย 
อาทิเช่น เบยองจุน คิมซูฮยอน พัคซอจุน กูฮารา อันโซฮี ฯลฯ 

นักแสดงของค่าย KEYEAST 


---------------------------------------------------------


หลักกิโลเมตรที่ 2 : ถนนสายแฟชั่นและนายแบบนางแบบ


SM Entertainment จับมือกับ ESteem

ค่าย ESteem เป็นค่ายโมเดลอันดับ 1 ของเกาหลี ที่ครบวงจร ได้แก่ Model, Fashion Business, 
Model Management, Model Professional Academy มีโมเดลและดีไซเนอร์ ที่ทำงานทั้งในและต่างประเทศ 
มีธุรกิจแฟชั่น ร้าน MIXOP มีตัวแม่ตัวพ่ออย่าง Song Kyung Ah, Jang Yoon Ju, Ahn Jae Hyeon, 
Lee Hyun Yi และโมเดลในสังกัดอีกกว่า 120 คน
นายแบบ นางแบบ ของค่าย ESteem

---------------------------------------------------------



หลักกิโลเมตรที่ 3 : ถนนสายกีฬา


SM Entertainment จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ IB Worldwide 

IB Worldwide คือ เอเจนซี่รายใหญ่ของเกาหลีทางด้านกีฬา 
ทั้งสองค่ายร่วมกัน เพื่อการจัดการทางด้าน sportainment ภายใต้ชื่อ 'Galaxia SM' 
Galaxia SM มีนักกีฬาระดับแนวหน้ามากมาย อาทิเช่น In Bee Park , Son Yeon Jae , 
Choo Shin Soo , Shim Suk Hee , Ryu So Yeon , Choi Jae Woo และ Cha Joon Hwa 

---------------------------------------------------------

หลักกิโลเมตรที่ 4 : ถนนสายการค้าขาย ขนม นม เนย


SM Entertainment ร่วมกับ e-mart จัดตั้ง SUM × e-mart

SUM × e-mart จำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมธีมศิลปิน 'SM TOWN' 
และนอกจากนี้ SM Entertainment ร่วมกับแบรนด์สินค้าที่มีอยู่แล้ว(แบรนด์ดัง) 
นำผลิตภัณฑ์มารีแพคเกจใหม่ ให้เป็นผลิตภัณฑ์ธีมศิลปิน SM TOWN
ซึ่งหลังจากเปิดขายได้เพียง 15 วัน ยอดขายใน e-mart เพิ่มขึ้นถึง 250%

---------------------------------------------------------

หลักกิโลเมตรที่ 5 : ถนนสายรายการโทรทัศน์



Everysing จาก S.M. Entertainment จับมือกับ SBS 


แอพลิเคชั่น Everysing ของ S.M. Entertainment จับมือกับสถานีโทรทัศน์ SBS 
จัดทำรายการ "Fantastic Duo (판타스틱 듀오)" 
รายการได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องหลังออกอากาศ

---------------------------------------------------------

หลักกิโลเมตรที่ 6 : ถนนสายการเรียนรู้ เปิดโรงเรียนมันซะเลย!


SM Entertainment ร่วมกับ Jongro Sky Academy

SM Entertainment จับมือกับ Jongro Sky Academy เตรียมเปิดสถาบัน K-Pop นานาชาติ 
เพื่อรับนักเรียนจากทั่วโลก โดยจะแบ่งการเรียนการสอนออกเป็น 2 ด้าน คือ
ความรู้พื้นฐานด้านภาษา เกาหลี และอังกฤษ ความรู้ทางคณิตศาสตร์ ที่จะรับผิดชอบโดย Jongro Sky Academy 
และทางด้าน ทฤษฎีดนตรี การเต้น และเรื่องที่เกี่ยวข้อง จะรับผิดชอบโดย SM Entertainment
หลักสูตรการเรียนและระบบการสอนภายในสถาบันใช้ระบบเหมือน US

---------------------------------------------------------


หลักกิโลเมตรที่ 7 : มุ่งหน้าสู่แดนมังกร กับถนนสายแข็ง!




บริษัท Alibaba group ร่วมลงทุนกับ S.M. Entertainment

บริษัท Alibaba group ร่วมลงทุนกับ S.M. Entertainment 35,500 ล้านวอน (30 ล้านเหรียญสหรัฐ) 
โดย Alibaba จะเข้ามาถือหุ้น 4% ในบริษัท S.M. Entertainment
SM จะใช้ตลาดเพลงออนไลน์ของ Alibaba เพื่อโปรโมทเพลงของพวกเขาในประเทศจีน
ในขณะที่ Alibaba จะช่วยด้านการตลาด การวางแผนผลิต 

---------------------------------------------------------


S.M. Entertainment ตัวแทนของบริษัทนึงที่ไม่เคยหยุดนิ่ง พวกเขาก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง
แม้ทางที่ไม่คุ้นเคยพวกเขาก็ไปหาผู้เชี่ยวชาญสายนั้นมาไว้ข้างกายเสมอ

และท้ายที่สุด ความพยายามไม่เคยทรยศใคร

S.M. Entertainment ก้าวเข้าสู่ TOP 50 ของ 'Best Korean Brands 2016'
โดย SM Entertainment ได้อันดับ 46 
ทำให้ SM Entertainment กลายเป็นแบรนด์อันดับ 1 ด้านบันเทิง


จุดเล็กๆ ของการที่ S.M. Entertainment ร่วมจับมือกับหลายเครือข่ายจึงนำมารวบรวมไว้ จับเกือบครบทุกสายแล้ว
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น